Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Blog Hơi Thở Của Vũ Trụ gặp sự cố

       
       "Từ bốn ngày qua, chung tình trạng với Xóm Lá, blog Hơi Thở Của Vũ Trụ mất rất nhiều bài viết kèm theo các bình luận mà admin thông báo là "trong tình trạng không truy cập được". Tuy nhiên, mốc thời gian của các bài viết mà admin đưa ra không chính xác. Blog Hơi Thở Của Vũ Trụ không chỉ mất các bài từ năm 2015 trở đi mà còn mất nhiều bài viết từ năm 2013 nữa. Tôi mới phát hiện là mất các bài sau của năm 2013: "Người Nổi Tiếng và vở kịch ngày Cá tháng Tư", "Bản nhạc sau cơn mưa", "Cây gậy Thương Hiệu và đám mây Lý Thuyết", "Tài hoa và bí hiểm - đặc điểm của người Việt Nam", "Thay hồn đổi xác", "Lời ước nguyện và lời tuyên bố trong tâm linh", "Bài ca tự do".
       Tôi viết bài thông báo này nhằm tránh cho các bạn đọc lâu nay hiểu lầm là sự xáo trộn này do chủ ý của tác giả blog. Trong thời gian chờ đợi Blog Tiếng Việt khắc phục sự cố, độc giả có thể theo dõi tiểu thuyết "Ngày Tận Thế Huyền Bí" tại địa chỉ hoithocuavutru.blogspot.com , các bài viết đã mất và có thể sẽ còn mất sẽ dần dần được khôi phục. 

       Rất mong sự thông cảm của bạn đọc!"


       Đó là thông báo được Ái Nữ đăng trên Blog Tiếng Việt vào ngày 13-6-2016. Theo thông tin từ admin Blog Tiếng Việt thì dữ liệu sẽ được khôi phục vào ngày 02-7-2016, tuy nhiên không đảm bảo 100%.
       Để đảm bảo sự nguyên vẹn cho các bài viết trong blog Hơi Thở Của Vũ Trụ, trên trang Blogspot này sẽ có thêm chuyên mục "Bài từ Blog Tiếng Việt". Đây là những bài viết quan trọng trong sự hình thành blog của Ái Nữ.

       Cập nhật vào ngày 20-12-2016: Các bài viết năm 2013 liệt kê ở trên đã được khôi phục, nhưng những bài khác trong Blog Tiếng Việt bị mất thì chưa, đặc biệt tiểu thuyết "Ngày Tận Thế Huyền Bí" mới khôi phục được "Lời Mở Đầu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét